Monday, February 27, 2012

We found Love in a Hot Air place!

Big Cake Hot Air Balloon



Wow as in wow. It's so nice to see hot air balloons in different shapes lalong lalo na itong BIG CAKE. Natuwa talaga kami dito. One of my friends is celebrating her month-long birthday kaya nung nakita namin yung cake na to sabi namin "WOW yan na pala ung cake mo eh!! hehehehe. Nakakatuwa lang. Parang kaming mga bata na nakatingala sa langit habang abot tenga ang ngiti. All of the people there was dreaming and hoping na sana pwede silang makasakay sa Hot Air Balloon habang lumilipad sa ere tyempre isa na kami dun. Pwede naman eh kung meron kang 300, not pesos but $300 for just one ride!! Grabe di lang sya basta sasakay ah as in you will travel in nowhere, nakakatakot lang kaya baka liparin ung balloon kung saan kaya di ko na papangarapin na makasakay dun. Pero kung libre naman why not. 

Straight from the office, umuwi lang ako sandali para maligo at mag ayos ng baon at kakailanganin pa namin. Kaya sobrang wala akong tulog that time sobrang haggard kasi kung hindi kami aalis ng madaling araw wala kaming maaabutang hot air balloon. They setting-up the balloons around 5:30 am so you should be there by that time para makita mo kung papaano binubuo at lumipad ang mga naglalakihang lobo!! 

Beautiful sunrise behind the Balloons
This picture reminds me that there's always tomorrow that we should look forward to and there's today that we should work hard.

Candid shot with hot air balloons in the background.
Infairness, nag trending itong picture na toh sa FB personal account ko. hehehehe

Trying to make a perfect collage for lookbook.
 Hype lang ng hype. I don't have many expensive and branded clothes but I'm customizing my stuffs. My pants wearing in this picture is custom made.

Fly high, aim high PINOY.
 Galing ng mga army, I salute them. How I wish I could do sky diving!!

Balloons are getting high!!! 

As you see in this picture, everyone is smiling. Everybody is happy. At nakakawala ng antok kahit halos lahat walang katulog tulog.

With my friend gen, the bday girl. SM Hot air balloon  in the backround.

Fixing my clothes.


So fresh and sweat!!

Trying to emote under the hot sun!!

The famous Aling Lucing Restaurant. The Sisig Queen

I just love being me.

Trying hard to do head stand.



No comments:

Post a Comment